Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Một số món ăn giảm trọng lượng hiệu quả cao với đậu hủ

Đậu hũ là 1 loại thức ăn chay có chứa hàm lượng protein thực vật cao, giúp quý cô nhanh có cảm giác no và kìm hãm cảm giác thèm ăn các thực đơn khác. Chính từ đó, hãy bồi bổ các thực phẩm ngon từ đậu hũ vào trong thực đơn giảm béo hàng ngày của chị em để mau lẹ sở hữu một thân hình thon gọn và quyến rũ nhé.
Dưới đây là 3 món ăn giảm béo từ đậu hũ rất hữu hiệu mà các phụ nữ có cơ hội tham khảo

1. Đậu hũ sốt cà chua

Để làm món đậu hũ sốt cà chau đối với thực đơn giảm béo hàng ngày, phụ nữ cần chuẩn bị các nguyên liệu gồm 2 miếng đậu hũ, 2 quả cà chua chín, hành củ và các loại gia vị thiết yếu.

Đọc thêm: sữa ong chúa úc costar royal jelly 1450mg

+ Cà chua đem rửa sạch, cắt thành miếng rồi đem ướp với những loại gia vị gồm muối, đường, hạt nêm và nước mắm.
+ Đậu hũ cắt thành miếng vuông rồi đem chiên vàng
+ Để lại một lượng vừa phải dầu đã chiên đậu trong chảo, cho hành củ đã băm nhuyễn vào đảo cho đến khi có mùi thơm thì tiếp tục đối với cà chua vào chảo và nấu chín.
+ Sau thời điểm cà chua đã chín, quý cô tiếp tục đối với đậu hũ đã chiên vàng vào chảo và đun nhỏ lửa đối với đến khi cả đậu và cà chua cùng chín mềm.

Đọc thêm: sữa ong chúa costar 1610mg

2. Canh hẹ nấu đậu hũ

Để cho món ăn giảm cân hàng ngày của người dùng nó trở nên phong phú hơn, quý cô có thể giảm béo với đậu hũ bằng cách chế biến món canh hẹ nấu đậu hũ theo cách sau:

thuc don giam can bang dau huNguyên liệu để làm món canh này gồm 2 miếng đậu hũ, 1 bó hẹ tươi và các gia vị thiết yếu
Cách làm thực đơn này cũng rất dễ thực hiện:

Tag: sữa ong chúa royal jelly 1610mg

+ Thứ nhất quý cô hãy cắt đậu hũ thành các miếng nhỏ vừa ăn còn hẹ thì đem nhặt bỏ lá vàng úa rồi rửa sạch và cắt khúc khoảng 1cm.
+ Sau đó cho nước vào nồi, đun sôi rồi thả đậu hũ vào
+ Đến khi nước sôi lại thì nêm thêm gia vị và đối với hẹ vào nồi. Đun nhỏ lửa cho đến khi hẹ chín là có cách ăn được rồi.

Món đậu hũ xào giá đỗ cũng là một trong các thức ăn có mẹo hay giúp chị em giảm trọng lượng kết quả tốt. Vì vậy, hãy bồi dưỡng thức ăn bổ dưỡng này vào thực đơn giảm béo mỗi ngày nhé.

thuc don giam can bang dau huĐể làm món đậu hũ xào giá đỗ chúng mình hãy chuẩn bị khoảng 3 miếng đậu hũ, 300g giá đỗ, 1 quả cà chua và một số loại gia vị quan trọng.

Cách làm:

+ Cà chua đem rửa sạch, cắt miếng nhỏ rồi ướp với một lượng vừa phải hạt nêm và đường. Còn giá đỗ thì đem rửa sạch và để ráo nước
+ Đậu hũ cắt thành miếng vừa ăn rồi đem chiên vàng
+ Sau đó cho một ít dầu vào chảo để xào nhanh cà chua và giá đỗ. Rồi tiếp tục cho đậu hũ vào và nêm gia vị vừa ăn.

Nguồn: thieu mau len nao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét