Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những cách nấu ăn giúp đỡ giảm béo bụng mau lẹ

 

Phụ nữ hoàn toàn có giải pháp giảm trọng lượng mau lẹ mà vẫn đảm bảo sức khỏe chỉ với một số điều chỉnh trong kế hoạch nấu ăn hàng ngày.

 Bí quyết giảm cân của một chuyên gia dinh dưỡng người California, phụ nữ cùng tham khảo nhé! 

 

 1. Chỉ dùng dầu dừa 

 

Tôi không thích nấu nướng với bất kỳ loại dầu ăn nào nếu không ép buộc phải dùng. Một trong một vài mẹo hay để tự nấu một vài thực đơn ít chất béo là dùng dầu dừa thay cho những loại dầu ăn khác. Tôi hay làm nóng chảo bằng dầu dừa khi xào rau, nướng bánh hay chiên trứng, … Đó là một biện pháp tuyệt vời để giảm số đo vòng hai của bạn. Vì dầu dừa có chứa nhiều chất béo, nhưng chúng không bị biến đổi thành những chất không lành mạnh trong quá trình đun nóng. Điều này rất quan trọng nếu quý bà muốn giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khỏe tim mạch. Dùng mỡ động vật không chỉ gây hại đối với cơ thể, mà còn đi ngược với mong muốn giảm trọng lượng của phụ nữ.

Đọc thêm: gia thuoc rich slim

Ngoài ra, khi quý bà làm nóng một số loại dầu thực vật, kể cả dầu ô liu, các chất béo sẽ bị biến chất và chuyển sang có mùi ôi không lành mạnh. Dầu dừa không một vài không bị biến chất khi nấu ăn mà còn làm giảm sự thèm ăn của phụ nữ. Với một số món phải chiên ngập dầu thì không được, nhưng tôi khuyến khích quý bà dùng dầu dừa thay cho một số loại dầu ăn thông thường khi chế biến các món xào, nấu hàng ngày.Viên uống nhau thai của con cừu placentra 

 2. Dùng nước cốt chanh 

 

Một bí kíp nhất quan trọng tôi vẫn áp dụng khi chế biến các món rau hoặc làm salad là sử dụng nước cốt chanh. Tôi thích vắt chanh vào nước rau sau khi luộc, sẽ giúp nước rau thơm ngon hơn mà không làm tăng thêm chút calo nào. Ngoài ra, tôi cũng dùng nước cốt chanh thay đối với giấm trong các món rau trộn hay salad. Món ăn có vị ngon thơm mà phụ nữ lại hoàn toàn yên tâm vì không dùng đến loại nước giấm có các chất gia công hóa học.

[tag2]

 3. Nướng bằng lò vi sóng 

Có thể phụ nữ chưa biết, nướng bằng lò vi sóng khác rất nhiều so với nướng trực tiếp và cũng lành mạnh hơn nhiều. Các món ăn được nướng nhanh hơn ở nhiệt độ cao thường ngăn chặn hàm lượng protein và chất béo trong thức ăn, bên cạnh đó lại không tốt đối với tim của chị em. Nhiệt độ cao thậm chí có giải phápchế tạo nhiều chất gây ung thư. Mặt khác, nướng bằng lò vi sóng khiến quý cô mất thêm một chút thời gian, nhưng đòi hỏi nhiệt độ thấp và lành mạnh hơn cho toàn bộ cơ thể chúng mình.

 4. Nói không với các món chiên, rán 

 

Nếu chị em vẫn quen với việc chiên, rán thực phẩm không ngừng nghỉ, tôi nghĩ bạn hãy quan tâm bắt đầu thử các cấu trúc nấu ăn khác. Nướng bằng lò vi sóng luôn luôn tốt hơn chiên. Các món trứng nướng hay thịt nướng luôn là sự thay thế tuyệt vời đối với các đĩa trứng hay thịt chiên. Bên cạnh đó, các món luộc hoặc xào cũng nên được ưu tiên. Xào chính là một cách chiên nhanh với lượng dầu nhỏ. Chị em có mẹo hay cho vào chảo một lượng dầu dừa vừa đủ để có món rau xào ngon thơm.

Tag: thuoc giam can cua usa

 5. Tăng lượng rau xanh 

 

Khi tự nấu ăn ở nhà, hãy chế biến ít nhất 75% các món từ rau. Bạn nên ăn nhiều rau luộc và tận dụng một số loại rau củ làm nguồn thực phẩm có hàm lượng carbon-hydrat cao thay cho bột ngũ cốc. Phụ nữ có giải pháp làm các món salad với một số loại trái cây và rau tươi nếu đàn bà muốn. Ngoài ra, phái yếu cũng có thể liên tục chế biến món thịt hầm hoặc các món trứng với rau như bí xanh, bí đỏ, khoai lang, nấm và hành tây thay vì dùng thịt. Cách hay nhất này giúp phụ nữ giảm hàm lượng calo, sẽ tốt hơn đối với tiêu hóa và sức khỏe của quý bà, đồng thời giúp đàn bà giảm béo nhanh hơn so với bất kỳ thủ thuật nấu ăn nào khác.

 6. Giảm lượng thịt 

Ngay cả khi phái yếu chỉ thích ăn thịt nạc, việc cắt giảm hàm lượng thịt cũng sẽ giúp đàn bà giảm trọng lượng mau lẹ. Đàn bà nên tập trung nhiều vào chế độ ăn chay, ăn chay kiểu lacto-ovo (ngoài sữa động vật, người ăn còn được dùng thêm các loại trứng), hoặc ăn chay kiểu pescatarian (không ăn thịt, nhưng vẫn ăn cá, trứng và sữa không đường). Dần dần, hãy cố gắng chuyển thực đơn từ thịt sang cá để giảm cân tốt nhất có biện pháp, tất nhiên là trừ trường hợp chúng mình đang ăn chay triệt để. Có rất nhiều protein thực vật giúp phụ nữ biến đổi thực đơn như đậu phụ, hạt diêm mạch (quinoa), hạt cây gai dầu, những loại hạt (nuts), bơ và cả hạt đậu lăng (đậu lentils). Đó là những nguồn protein tuyệt vời giúp đàn bà giảm béo.Deal thuoc lam can 2 day diet

 7. Không ăn muối   

Để giảm cân kết quả tốt, quý bà hãy cắt giảm ăn muối và áp dụng chế độ ăn DASH (chế độ tiếp cận ăn uống giúp dừng cao huyết áp). Đây là một trong một vài mẹo nấu ăn tốt nhất để giảm vòng 2 của phụ nữ. Trước hết, đó là chế độ bổ sung thức ăn lành mạnh, giúp chị em không có cảm giác bị đói. Chế độ ăn này cũng giúp bạn tránh được hiện tượng huyết áp cao, giảm căng thẳng và tránh nguy cơ bị bệnh tim. Để cắt giảm muối, quý bà hãy chọn một số thức ăn không có hoặc có chứa ít natri và đồ gia vị, ngăn chặn ăn một vài thực phẩm chế biến sẵn.

 Viet Bao.Vn (Theo Women Stalk) 

Tag: thuoc moc mi cua my

0 nhận xét:

Đăng nhận xét